Tuesday, April 5, 2016

Q Samkok เกมสามก๊กแนวใหม่จากแดนมังกร น่ารักคิกขุ คาวาอี้ เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว วันนี้!!



Q Samkok เกมสามก๊กแนวใหม่จากแดนมังกร น่ารักคิกขุ คาวาอี้
เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว วันนี้!!


สิ้นสุดการรอคอย!! ได้เวลาที่เหล่าขุนพลเบบี้จะมาลงสนามรบ โดยพกพาความน่ารักบ๊องแบ๊วมาเอาใจขาโจ๋ ในการประลองศึกผ่านตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดัง สามก๊ก มากกว่า 60 ขุนพล ที่มาพร้อมสกิลสุดโหด ที่สำคัญโหลดฟรี!!!

Q-Samkok เป็นเกม Turn-Based Strategy แนวใหม่ โดยขุนพลแต่ละคนจะอยู่ในร่างเบบี้ตัวน้อย คาบจุกนมแบ๊วๆ ซึ่งแตกต่างกับเกมอื่นๆ โดยการวางแผนนั้นจะใช้การสลับตัวของขุนพลทั้ง 10 ตัว เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมยุทธการแผน 36 ที่นำไปใช้จริงในสนามรบ ฝ่าฟันอุปสรรคนับล้านตามวรรณกรรมสามก๊ก





 

ที่สำคัญ Q samkok ยังได้รับ “รางวัล 10 เกมส์สร้างสรรค์ยอดเยี่ยม" ในงานผู้สร้างนานาชาติประจำปี 2015 ที่จัดขึ้นที่ประเทศจีน  เนื้อหาในเกมเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน รถจะติด ฝนจะตก แดดจะออก ขอเพียงมีโทรศัพท์พร้อมอินเตอร์เนต ก็สนุกได้แบบไม่ขาดตอนเลยล่ะ


พิเศษสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่! พบกับกิจกรรมมากมายที่รอให้เหล่าทารกผู้กล้าทั้งหลายได้สัมผัสความสนุกสนานอลังการ “ไอเทมฟรีเพียบ แจกแบบไม่มีกั๊ก”

กิจกรรมที่ 1 :  ออนไลน์ครบ 7 วัน รับไปเลย! ขุนพลลิโป้ 3 ดาว


กิจกรรมที่ 2 :  ล็อกอินประจำวัน รับขุนพลตัวเทพประจำเดือน เพชร และ ไอเทมเจ๋งๆ อีกมากมาย


กิจกรรมที่ 3 :  ออนไลน์รับของ เพียงแค่ออนไลน์ต่อเนื่องอยู่ในเกม เล่นไปเรื่อยๆ ก็ได้รับของเจ๋งๆ ฟรีไปเลย!!! ยิ่งออนไลน์นานเท่าไหร่ ของรางวัลยิ่งมากขึ้นเป็นเท่าตัว


นอกจากที่กล่าวไปแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ตื่นตา เร้าใจ อีกมากมายในเกม เหมาะสำหรับผู้เล่นที่รักการ Battle ไม่ว่าจะเป็น 10 อันดับค่าพลัง, 10 อันดับเลเวลสูงสุด เป็นต้น พูดกันมาขนาดนี้แล้วอย่ามัวลังเล! รีบไปโหลดกันให้ไวเลย!!


เปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ ปรับเปลี่ยนได้ดั่งใจนึก
พิชิตศึกด้วยแผน ทหารนับแสนมิอาจสู้หมื่น


สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook:  https://www.facebook.com/qsamkok
Website:  https://qsamkok.i9games.com/
Youtube:  https://youtu.be/nmqTvG4ss5w
กลุ่มพูดคุย:  https://www.facebook.com/groups/QSamkokThai