Wednesday, February 24, 2016

จอมราชันย์อหังการ เชิญคุณเข้าร่วมสงครามได้แล้ววันนี้!!



เมื่อพูดถึงสามก๊ก เราก็คงหนีไม่พ้นเรื่องสงคราม อาวุธ เสบียง ทรัพยากร ขุนพล กลยุทธ พันธมิตร ดังนั้นเกมจอมราชันย์อหังการ ได้จำลองสิ่งต่างๆเหล่านี้ผสมผสานออกมาเป็นเกมส์ที่สนุกสนาน เพลิดเพลิน มาให้พวกเราได้สัมผัส กลิ่นไอของสามก๊กที่อยู่ในรูปแบบของเกมส์ออนไลน์




เมื่อเราเข้าไปอยู่ในเกมเราจะสวมบทเป็นเด็กหนุ่ม สาว ที่หลงเข้าไปอยู่ในยุคปลายราชวงศ์ฮั่นในช่วงของสงครามสามก๊ก โดยมีกวนอิ๋งผิงซึ่งเป็นครูที่ช่วยสอนเรื่องต่างๆ ให้กับเราเพื่อให้เราได้เติบโตกลายเป็นเจ้าเมืองผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อรับมือกับสงครามต่างตามวรรณกรรม ในตำนาน แต่อย่าลืม! คุณไม่ได้ถูกเลือกให้มาอยู่ในยุคนี้เพียงคนเดียว!!



Samkok Saga
เป็นเกมแนววางแผนการรบที่มีความละเอียดในด้านสงคราม ฉากการรบที่มีทหารให้เลือกหลากหลายแบบ มีขุนพลในตำนานให้เลือกใช้มากมายกว่า 200 ขุนพล



ในช่วงแรกจะมีเมืองเรามาหนึ่งเมือง เราจะต้องสร้างเมือง ขยายอาณาเขตของเราโดยการเกี่ยวข้าว เก็บทอง ฝึกฝนทหาร ขยายปราสาท และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผ่านสงครามไปให้ได้




ระบบยึดเหมืองที่จะสะเทือนทั้งแผ่นดิน
สิ่งที่สำคัญในการรบนั้นก็คงหนีไม่พ้นเรื่องเสบียง การสงครามนั้นต้องพึ่งเสบียง จะเห็นว่าโจโฉสามารเอาชนะอ้วนเสี้ยวได้โดยการเผาเสบียงอ้วนเสี้ยว จึงทำให้อ้วนเสี้ยวนั้นพ่ายแพ้ไปในที่สุด

ดังนั้นภายในเกมนอกจากจะต้องขยายอาณาเขตและต่อสู้กับสงครามกองทัพต่างๆ แล้ว ยังมีอีกระบบหนึ่งที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอดคือระบบ “ยึดทรัพยากร” ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะต้องแย่งกันยึดทรัพยากรที่มีจำกัด เช่น เหมืองหยก, เหมืองทอง, เหมืองเพชร, นาข้าว เพื่อเสริมกองกำลังให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยที่ช่วยให้สามารถมีความได้เปรียบคู่ต่อสู้



สงครามกิลด์สุดมันส์ – เกมส์ออนไลน์ก็คงหนีไม่พ้นกิลด์ โดยแต่ละกิลด์จะต้องยึดและปกป้องปราสาทของพันธมิตรตนเองไว้ให้ได้ เพื่อขยายอาณาเขตการปกครอง ใครที่ชื่นชอบในสงครามขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ !!



มีสกิลให้เลือกมากกว่าร้อยแบบ – บอกลากับสกิลที่ติดมากับตัวละครแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะเกมนี้มีสกิลมากกว่าร้อยแบบ ซึ่งสามารถเลือกใช้ให้กับตัวละครไหนก็ได้ ทั้งแบบ Passive และ Active




นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม เกม Samkok Saga ถึงได้การรับรองจากสมาคมสามก๊กแห่งประเทศจีน ว่าถูกต้องตามหลักกลศึกสามก๊ก

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทได้ที่
ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ iOS ที่  http://m.onelink.me/3ee547e2